News

Konvy จับมือ Atome เปิดตัวบริการ buy now pay later ในประเทศไทย

โดย Starry

Dec 16 2021

Konvy ผู้นำธุรกิจค้าปลีกออนไลน์ด้านผลิตภัณฑ์ความงามในประเทศไทย จับมือกับ Atome ให้บริการระบบชำระเงินแบบ buy now pay later ซื้อก่อน จ่ายทีหลัง รองรับการใช้งานทั้งบนเว็บไซต์และแอปพลิเคชันบนมือถือ

นักช้อปสามารถแบ่งชำระยอดซื้อสินค้าออกเป็น 3 ครั้ง ครั้งละเท่าๆ กัน โดยไม่มีดอกเบี้ย และค่าธรรมเนียมได้แล้ววันนี้ ผ่าน ช่องทางชำระสินค้าของ Konvy สามารถเริ่มต้นใช้งานครั้งแรกได้ง่ายๆ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Atome และลงทะเบียนสมัครสมาชิก จากนั้นสามารถเลือกชำระกับ Atome ที่หน้าตัวเลือกการชำระเงิน

Konvy เปิดให้บริการครั้งแรกเมื่อปี 2012 ในฐานะผู้นำธุรกิจค้าปลีกออนไลน์ด้านผลิตภัณฑ์ความงามในประเทศไทย จำหน่ายสินค้าเพื่อความสวยความงามและเครื่องสำอางแท้คุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำกว่า 1,000 แบรนด์ อาทิ โซลวาซู (Sulwhasoo) เอสเต ลอเดอร์ (Estee Lauder) ลังโคม (Lancome) คีลส์ (Kiehl’s) ลอร่า เมอร์ซิเอ (Laura Mercier) และ เมย์เบลลีน (MAYBELLINE)

“เรารู้สึกยินดีอย่างมากที่ได้ร่วมมือกับ Atome เพื่อมอบทางเลือกการชำระเงินแบบ buy now pay later บนเว็บไซต์ของ Konvy ความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยให้ลูกค้าสามารถซื้อและเข้าถึงสินค้าเพื่อความสวยความงามและเครื่องสำอางจากแบรนด์ชั้นนำกว่า 1,000 แบรนด์ที่ขายบนเว็บไซต์ Konvy ได้สะดวกมากขึ้น นับเป็นการเพิ่มทางเลือกการชำระเงินที่หลากหลายและมีความยืดหยุ่นให้แก่ลูกค้าของเรา พร้อมยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งและชำระเงินขึ้นไปอีกขั้น และเราหวังว่าจะได้ผสานความร่วมมือกับ Atome ให้แข็งแกร่งขึ้นอีกในอนาคต” คิงก้วย หวง ผู้ก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอนวี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าว

คุณภูมิพงษ์ หรือ คุณแน่น ผู้จัดการทั่วไป Atome ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “หลังจาก Atome ได้เปิดตัวในประเทศไทยเมื่อเดือนที่ผ่านมา เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศความร่วมมือกับแบรนด์ Konvy ผู้นำธุรกิจค้าปลีกออนไลน์ด้านผลิตภัณฑ์ความงามของประเทศไทย   ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้เป็นอีกข้อพิสูจน์ถึงความน่าดึงดูดของตัวเลือกการชำระเงินของ Atome ที่ช่วยให้แบรนด์พาร์ทเนอร์ของเราอย่าง Konvy สามารถเพิ่มยอดขาย ยอดซื้อต่อครั้ง รวมถึงดึงดูดลูกค้าใหม่ๆ ได้  เราพร้อมให้การสนับสนุนพาร์ทเนอร์ของเราในการปรับตัวและเปลี่ยนโฉมธุรกิจให้พร้อมรับพฤติกรรมการช้อปปิ้งและพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปหลังการแพร่ระบาดของโควิด-19 และโดยเฉพาะในปัจจุบันที่ธุรกิจในอุตสาหกรรมค้าปลีกกำลังเผชิญกับความท้าทายและกำลังก้าวเข้าสู่ช่วงสิ้นปีที่เป็นเทศกาลช้อปปิ้งประจำปี”

Atome (อาโตมี่) แบรนด์ผู้นำด้านบริการซื้อก่อน จ่ายทีหลัง (buy now pay later) ในเอเชีย ได้ร่วมมือกับธุรกิจค้าปลีกทั้งออนไลน์และออฟไลน์กว่า 5,000 ร้านค้า ใน 9 ประเทศ โดยแบรนด์พาร์ทเนอร์สำคัญ อาทิ Sephora, Agoda, ZALORA, SHEIN, ZARA, Marks & Spencer, Charles & Keith, Aldo, และ Pandora โดย Atome ได้เข้ามาดำเนินธุรกิจในตลาดประเทศไทยครั้งแรกเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่าน ภายใต้การดูแลของบริษัทแม่อย่าง Advance Intelligence Group (แอดวานซ์ อินเทลลิเจนซ์ กรุ๊ป) ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้สามารถระดมเงินทุนรอบ Series D ได้มากกว่า 400 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ทำให้ปัจจุบันกิจการมีมูลค่าประมาณ 2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ขึ้นแท่นหนึ่งในสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีอิสระที่ใหญ่ที่สุดในสิงคโปร์

Main keywords of the article:

รับส่วนลดพิเศษ
สำหรับการซื้อครั้งแรก