News

เตือนภัยผู้แอบอ้าง

บริษัทอาโตมี่ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ Atome (TH) ขอแจ้งเตือนว่า ในขณะนี้มีกลุ่มมิจฉาชีพแอบอ้างชื่อ Atome ผ่านช่องทาง Social Media และเว็บไซต์ (ตัวอย่างเว็บไซต์ปลอม http://atome-company-tha.vip) เพื่อหลอกลวงให้ประชาชนหลงเชื่อ โดยให้ข้อมูลว่าจะอนุมัติเงินกู้ แต่ผู้กู้จะต้องโอนเงินประกันจำนวนหนึ่งให้ก่อน หรืออาจจะมีการหลอกลวงในรูปแบบอื่น เพื่อหวังข้อมูลส่วนบุคคลหรือทรัพย์สินจากประชาชน

บริษัทฯ ขอเรียนว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและรู้เห็นในเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด และบริษัทฯ ไม่มีนโยบายปล่อยเงินกู้ให้กับประชาชนทั่วไป จึงขอเตือนว่า อย่าได้หลงเชื่อกลุ่มมิจฉาชีพอย่างเด็ดขาด

หากท่านพบเห็นหรือถูกก่อก่วนจากกลุ่มมิจฉาชีพที่แอบอ้างชื่อ Atome (TH) โปรดแจ้งข้อมูลที่ [email protected]

4 วิธีหลีกเลี่ยงและป้องกันมิจฉาชีพ

  1. รักษารหัสผ่าน และข้อมูลส่วนตัว เก็บข้อมูลส่วนตัวและรหัสผ่าน Atome ไว้เป็นความลับ และไม่แชร์ให้กับบุคคลใดก็ตาม ทาง Atome ไม่มีนโยบายขอข้อมูลส่วนตัวหรือรหัสผ่านในช่องทาง Social Media หรือช่องทางอื่นนอกเหนือจาก [email protected]
  2. ไม่ทำธุรกรรมผ่านบุคคลที่ 3 หรือแอปพลิเคชั่นอื่นนอกเหนือ Atome ชำระเงินโดยการจ่ายผ่านแอป Atome เท่านั้น และชำระเงินกับร้านค้าที่แสดง QR Code อย่างเป็นทางการเท่านั้น
  3. ไม่คลิกลิงก์ที่น่าสงสัย สังเกตลิงก์ก่อนคลิกเสมอ ควรตรวจสอบและคลิกลิงก์ที่ถูกส่งจากร้านค้าที่เป็นทางการเท่านั้น
  4. เช็คข่าวสารจาก Official เท่านั้น ตรวจสอบข่าวสาร โปรโมชั่น และอัพเดทจากแอป Atome, เว็บไซต์ Atome หรือ Social Media จาก Atome เท่านั้น

หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม สามารถส่งอีเมลสอบถามบริการได้ที่ [email protected]

Get a special discount
on your first purchase